ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Đánh giá máy khử mùi đa năng của hãng xixa

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by thanhbinh56tt, Mar 7, 2022.

  1. thanhbinh56tt

    thanhbinh56tt New Member

    Đánh giá máy khử mùi đa năng của hãng xixa



    với bao giờ bạn mở tủ lạnh của mình ra và hồ hết đồ ăn trong ấy chứa chan mùi? Nào là mùi cá, mùi giết mổ, mùi trái cây,... Số đông chúng hòa lẫn vào nhau tạo ra những mùi khó chịu. Và có thể là vứt bỏ đi những đồ ăn bị ám mùi ấy. Nhưng mang với công nghệ xoá sổ khuẩn và khử mùi toàn diện 360 từ máy khử mùi đa năng. Thì từ nay bạn sẽ lặng tâm tủ lạnh của mình không còn mùi hôi nữa. Ngoài tủ lạnh ra thì thiết bị còn khử mùi ở phổ biến không gian khác như: xe ô tô, nhà vệ sinh, tủ áo xống,...



    các mẫu vi khuẩn gây hại tồn tại trong tủ lạnh

    Chắc bạn luôn nghĩ rằng tủ lạnh của mình là nơi rất sạch và không còn đó vi khuẩn gây bệnh nào. Vì đây là môi trường ức chế vi khuẩn sinh sôi mà! Nhưng nghĩ suy của bạn đã sai. Vẫn với 1 số cái vi khuẩn tồn tại được trong môi trường nhiệt độ tốt. Chả hạn như Listeria, Escherichia coli, Staphylococcus aureus và Candida albicans. Ví như không khử trùng tủ lạnh, chúng sẽ gây ra rộng rãi triệu chứng khác nhau. Từ nhẹ là khiến cho thực phẩm nhanh bị hỏng, ngộ độc thực phẩm cho đến nặng là sở hữu thể nhiễm trùng,...

    [​IMG]

    Máy khử mùi và tiệt trùng bằng kỹ thuật Ozone tiên tiến, an toàn

    Công dụng của Ozone thì khiến cho được đa số thứ. Nó có thể ức chế sự vững mạnh của chất làm cho chín, kéo dài thời gian dùng thực phẩm. Tuy nhiên, O3 là một chất oxi hóa mạnh, trong khi thuốc trừ sâu là 1 chất hữu cơ. Quá trình oxy hóa sẽ khiến mang nó mất đi tác dụng hóa học gây hại vốn với. Giúp cái bỏ lượng thuốc trừ sâu còn sót lại trong thực phẩm.

    tuy nhiên những chất hóa học gây hại formaldehyde, toluen và benzen. Chúng sở hữu ở những dòng khói thải, keo, vải, da giày, gỗ ép, điện tử,... Máy khử mùi ozone mang thể oxi hóa các chất đó, thông qua phản ứng hóa học đối sở hữu khí cacbon, oxi và nước. Đảm bảo an toàn sức khỏe một phương pháp tối ưu.

    thời gian khử mùi chóng vánh, hiệu quả

    Tủ lạnh mang mùi khó chịu là do: Hoa quả và rau do thiếu khí, hải sản và giết mổ có mùi tanh, dư lượng thuốc trừ sâu trong thực phẩm,... Bạn đã bao giờ tiêu dùng các cách thức truyền thống như tiêu dùng dòng bánh mì hoặc vỏ bưởi. Nhưng vẫn ko khả thi, mùi tanh và hôi vẫn sặc sụa. Nhưng với máy khử mùi diệt khuẩn đa hướng bằng ozone. Thì tủ lạnh của bạn sẽ luôn trong sạch. Nó thu nhận hiệu quả chất khiến cho chín hoa quả và kéo dài thời gian sử dụng.

    thời gian vô trùng, khử khuẩn và khử mùi chóng vánh chỉ trong 20 phút. Đồng thời giữ cho thực phẩm tươi và lâu hơn 7 ngày, an tâm mà dùng.

    kiểu dáng tinh tế, dùng thuần tuý với 3 chế độ

    Máy khử mùi tủ lạnh có ngoại hình hình tam giác bo tròn những góc cộng với màu trắng. Cho ra 1 sản phẩm đẹp mắt và sang trọng. Ngoài ra kích thước và trọng lượng hơi nhỏ, không chiếm phổ quát diện tích khi để trong không gian chật hẹp, phổ thông đồ đạc.

    lúc dùng cũng rất dễ sở hữu chỉ trong một nút bấm trên thân máy khử mùi mini. Giúp khuếch tán Ozone nhanh và xâm nhập vào tế bào. Tính chất oxy hóa mạnh phá hủy thành tế bào của vi khuẩn, khiến chúng không còn nơi nào để ẩn nấp. Nút nguồn còn sở hữu thể chuyển đổi các chế độ tương hỗ. Nhằm phù hợp cho từng mục đích tiêu dùng khác nhau. Chẳng hạn khi mang mùi nặng thì nên bật chế độ mạnh hoặc theo chu kì. Còn khi mùi hôi ít thì với thể bật chế độ nhẹ.

    • Chế độ vô trùng theo chu kỳ: thích hợp trong các lúc muốn khiến cho thực phẩm tươi lâu hơn. Khử trùng và khử mùi 1 cách thức tối ưu, sâu và hiệu quả nhất. Song song tiết kiệm điện năng cho máy.
    • Bình thường: thích hợp lúc mùi hôi nhẹ, cần khiến cho tươi thực phẩm lâu ngày hơn. Và không vội vàng.
    • Mạnh: phù hợp cho các lúc tủ lạnh hoặc ko gian mang mùi nặng, muốn khử mùi nhanh chóng. Chẳng hạn mùi sầu riêng, mít, giết cá,... Hoặc mùi mốc, mùi hôi của giày dép.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm máy khử độc rau quả tại website xixa

    phương pháp bằng máy khử mùi Xixa

    Máy khử mùi bằng ozone mang tích hợp pin sạc, phù hợp sử dụng ở mọi ko gian sau lúc sạc như tủ lạnh, nhà vệ sinh, phòng ngủ, phòng làm cho việc, tủ áo quần, tủ giày, nội thất ô tô... Sở hữu tính năng vô trùng và khử mùi.

    • Chức năng phím nguồn: Nhấn và giữ phím nguồn để mở chế độ vô trùng theo chu kỳ. Nhấn một lần để chuyển đổi chế độ (Trình tự chuyển đổi chế độ: Chế độ tiệt trùng theo chu kỳ Chế độ khử trùng thường ngày Chế độ tiệt trùng mạnh).
    • Chế độ diệt trùng theo chu kỳ: Đèn báo xanh dương lấp láy, máy sẽ hoạt động 10 phút sau đó ngừng 6 giờ. Tiếp đó, máy tiếp tục hoạt động 3 phút và ngưng 6 giờ. Tiếp theo, thiết bị sẽ tự động tắt khi hết pin hoặc lúc được tắt thủ công.
    • Chế độ vô trùng bình thường: Đèn báo xanh lá nhấp nháy. Trang bị sẽ tự động tắt sau lúc làm cho việc trong vòng 30 phút liên tục.
    • Chế độ sát trùng mạnh: Đèn báo tím nhấp nháy. Vật dụng sẽ tự động tắt sau 60 phút hoạt động liên tiếp.
    • Đèn báo pin: khi pin yếu đèn báo sẽ nhấp nháy liên lục, khi này máy cần được sạc pin. Lúc sạc đèn báo màu đỏ sẽ lấp láy chậm. Khi máy đầy, đèn báo chuyển sang màu đỏ sáng và không còn lập loè nữa.
    Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm đai chống gù lưng thông minh tại website xixa




    Lưu ý:

    1. Trong quá trình máy khử mùi hôi đa năng Xixa hoạt động và 30 phút sau khi hoạt động xong. Thì chúng ta không nên ở trong ko gian mà máy khiến cho việc. Nếu như không sẽ tác động tới sức khỏe.
    2. Người dùng phải tuân thủ nghiêm nhặt lưu ý thứ nhất. Nếu như ko trong giai đoạn dùng và với những vấn đề nảy sinh. Thì phía đơn vị không chịu bất cứ trách nhiệm nào.
    3. Sau lúc dùng đồ vật để diệt trùng hoặc mẫu bỏ chất formaldehyde. Ozone sẽ tự phân hủy thành Oxy, đảm bảo ko tồn đọng lại.
    4. Tay phải luôn khô ráo khi cắm và rút nguồn điện. Hạn chế các nguy cơ dẫn tới giật điện.
    5. khi sử dụng ở các môi trường ẩm thấp như nhà tắm hoặc nhà bếp. Thì cần lưu ý ko để nước bắn vào máy, làm hỏng hóc đồ vật.
    6. Máy với đựng mô-đun tạo Ozone ở áp suất cao. Những người ko chuyên nghiệp ko nên dỡ hoặc tu tạo. Nếu như cần phải có thì phải liên hệ có doanh nghiệp để bảo dưỡng.
    7. Máy được trang bị pin Lithium sở hữu thể sạc nhiều lần. Thành ra, vui lòng rút phích cắm sau lúc sạc xong.
    Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại website xixa
     

Share This Page