ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ MỌI NHÀ KINH DOANH CẦN BIẾT

Discussion in 'Dịch vụ website' started by Thu âm quảng cáo, Jun 26, 2024.

  1. Những chủ cửa hàng đã bao giờ tự thắc mắc tại sao các trung tâm hay hệ thống cửa hàng lớn luôn có một lượng khách hàng lớn thường xuyên trong khi đó cửa hàng của mình lại không được như kì vọng? Bài viết này sẽ bật mí những bí mật và giải đáp thắc mắc trên.


    4 BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA CÁC CỬA HÀNG, TRUNG TÂM MUA SẮM, DỊCH VỤ
    1. Sản phẩm chất lượng, uy tín, độc đáo
    Mọi cửa hàng, dịch vụ hay trung tâm mua sắm thành công đều có cho mình một hay một hệ thống sản phẩm đủ chất lượng, uy tín để khách hàng có thể tin tưởng và quay lại nhiều lần và tiếp tục sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của họ.

    Khi đã đạt được chất lượng và sự tin tưởng từ khách hàng, sự độc đáo trong sản phẩm là cần thiết để xác định vị thế của thương hiệu mình với thị trường, khiến cho sản phẩm hay dịch vụ của mình khó có thể thay thế

    1. Dịch vụ tận tình, chu đáo
    Cho dù là một trung tâm thương mại lớn, một cửa hàng nhỏ hay một dịch vụ thì thái độ phục vụ đều là yếu tố quan trọng, quyết định việc khách hàng có thiện cảm với mình không và có quay lại với cửa hàng của mình hay không.

    Để đạt được điều này cần có:

    • Thái độ phục vụ tận tình

    • Luôn đưa mong muốn của khách hàng lên đầu tiên

    • Tốc độ phục vụ nhanh chóng
    Thỏa mãn được những yếu tố trên sẽ chắc chắn cải thiện được thái độ của khách hàng đến với thương hiệu của mình.

    1. Triển khai chiến dịch truyền thông marketing hiệu quả
    Theo thống kê, 70% ngân sách của các nhãn hàng, doanh nghiệp lớn dành cho hoạt động marketing, và chỉ có 30% ngân sách dành cho sản phẩm. Do đó nếu các cửa hàng, các trung tâm mua sắm, cửa hàng dịch vụ không nỗ lực truyền thông, quảng bá chính mình thì sẽ không thể nào cạnh tranh được với những cửa hàng, nhãn hàng khác.

    Một số phương pháp triển khai chiến dịch truyền thông marketing:

    • Truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội: truyền thông trên các nền tảng xã hội là một cách hiệu quả để mở rộng độ nhận diện thương hiệu, tuy nhiên, việc có thể viral trên các nền tảng mạng xã hội yêu cầu rất nhiều nguồn nhân lực để có thể thành công

    • Quảng cáo tờ rơi, poster, bảng hiệu: Quảng cáo bằng phương pháp này cần chi phí thấp, có thể sử dụng nhiều lần, tuy nhiên độ hiệu quả có thể không bằng phương pháp trên.

    • Thu âm phát loa quảng cáo: Thu âm phát loa quảng cáo là phương pháp truyền thông rất hiệu quả do loa phát có thể thu hút sự chú ý những khách hàng tiềm năng một cách rất hiệu quả. Thêm vào đó, đây còn là một biện pháp tiết kiệm chi phí do một bản ghi âm có thể được sử dụng nhiều lần.
    1. Triển khai truyền thông hiệu quả quả bằng thu âm quảng cáo với KSmedia
    KSmedia cung cấp dịch vụ thu âm quảng cáo với:

    • Đội ngũ MC chuyên nghiệp: Ksmedia hợp tác với những MC đến từ VTV, VOV sở hữu chất giọng chuẩn, ngữ điệu đọc tốt lưu loát, rõ ràng.

    • Chi phí cạnh tranh, giá cả ưu đãi:

    • Cung cấp dịch vụ đạ dạng:
    • Thu âm quảng cáo cho trung tâm mua sắm, cửa hàng, siêu thị

    • Thu âm và eidt những video quảng cáo

    • Thu âm nhạc chờ doanh nghiệp, thu âm giọng trả lời tự động

    • Thu âm phát thanh radio

    • Thu âm phim tài liệu, thu âm thuyết minh

    • Thu âm đọc sách truyện, báo chí,...
     

Share This Page