ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Học Hỏi 3 Case Bán Hàng Thành Công Trên TikTok Shop Hiện Nay - Zenodigital.vn

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by 0559982289, Jul 3, 2024.

  1. 0559982289

    0559982289 New Member

    “Kiếm tiền trên TikTok” đang là chủ đề vô cùng “hot” trong xã hội hiện nay khi nền tảng này ngày càng được sử dụng rộng rãi. Với khả năng luôn luôn cập nhất xu hướng mới nhất, TikTok là một thị trường kinh doanh tiềm năng và “màu mỡ” với những khách hàng có nỗi lo FOMO (Fear of missing out – nỗi lo bản thân bỏ lỡ những điều thú vị hoặc hấp dẫn trong cuộc sống).

    [​IMG]

    Từ những câu chuyện chia sẻ kiếm hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ từ nghề TikToker khiến cho rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp đều muốn xây dựng kênh TikTok. Tuy nhiên, việc kiếm tiền trên TikTok liệu có đơn giản như chúng ta nghĩ không? Hãy cùng Zeno Digital học hỏi 3 case bán hàng thành công trên TikTok Shop hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

    Case study #1: Video bán sản phẩm phấn phủ của Võ Hà Linh

    Võ Hà Linh – 1 khuôn mặt nổi tiếng được đông đảo người biết đến với biệt danh “Chiến thần livestream” là một trong những ví dụ điển hình của case bán hàng thành công trên nền tảng TikTok Shop.

    Trong video bán hàng một sản phẩm phấn phủ, Hà Linh đã mở đầu bằng lời khẳng định chất lượng sản phẩm vô cùng thu hút người xem “Top 1 phấn phủ…”. Sau đó, Linh kiểm chứng sản phẩm bằng cách sử dụng trực tiếp lên da, so sánh hiệu quả trước – sau khi sử dụng sản phẩm và tư vấn sản phẩm phù hợp cho từng loại da. Như thường lệ, video không thể thiếu phần chia sẻ về ưu khuyết điểm của sản phẩm như bao video review sản phẩm khác của chị để tăng tính thực tế. Hà Linh tập trung đưa ra tính khuyết điểm của phấn phủ thay vì chỉ ưu điểm nhằm tránh ảnh hưởng đến đánh giá của khách hàng, giúp khách hàng ra quyết định mua hàng một cách vui vẻ.
    [​IMG]
    Kênh TikTok triệu người xem và follow của “chiến thần” Võ Hà Linh​

    Case study #2: Video bán sản phẩm dược mỹ phẩm của Doãn Hải My

    Một case bán hàng thành công khác trên nền tảng TikTok shop gọi tên Doãn Hải My. TikToker 2001 không chỉ nổi tiếng với chiều cao 1m67 cùng gương mặt khả ái, ăn ảnh và hút hồn người hâm mộ mà còn là một trong những gương mặt tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Hải My đã thu hút người xem video của mình mua các sản phẩm thông qua việc đi thẳng vào nhu cầu và tâm lý khách hàng ngay từ mở đầu video. Các sản phẩm dược mỹ phẩm xuất hiện trong video cũng được cung cấp đầy đủ thông tin (thành phần, công nghệ,…). Các video của Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020 chủ yếu sử dụng tông hình ảnh nhẹ nhàng, trong trẻo phù hợp với target audience là các bạn trẻ. Bên cạnh đó, My còn kiểm chứng bằng cách sử dụng sản phẩm trực tiếp trên da để tăng độ uy tín.
    [​IMG]
    Video chia sẻ sản phẩm chăm sóc da của Doãn Hải My trên TikTok​

    Case study #3: Video bán sản phẩm khẩu trang chống nước của Phạm Thoại

    Phạm Thoại không phải cái tên xa lạ gì trên MXH Việt Nam nhiều năm qua. Kênh TikTok Norin Phạm của anh sở hữu các video livestream bán hàng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Các video bán sản phẩm với phong cách cá tính, hài hước, đầy chất “riêng” của anh cũng là case bán hàng rất đáng học hỏi.

    “Người thành công có lối đi riêng”. Phạm Thoại luôn giữ nguyên phong cách cá nhân đậm chất “lầy lội” của mình trong các video bán hàng. Những giây đầu tiên của video vô cùng gây sốc và tò mò cho người xem với cảnh Phạm Thoại bị dội nước vào người. Bằng cách này, KOC đã chứng minh tính năng chống nước của sản phẩm vô cùng thuyết phục. Các video hàng triệu lượt xem của NorinPham là minh chứng rõ ràng nhất cho case bán hàng thành công trên nền tảng TikTok Shop.
    [​IMG]
    Video bán hàng sản phẩm khẩu trang chống nước của Phạm Thoại trên TikTok​

    Cuối video chia sẻ của mình, Phạm Thoại khẳng định lại sự uy tín và chất lượng sản phẩm, kèm theo cam kết trả hàng, hoàn tiền. Có thể nói, những video bán hàng chú trọng lợi ích của khách hàng luôn được đánh giá cao.

    Như vậy, ở bài viết này Zeno đã đưa ra vô cùng chi tiết 3 case bán hàng thành công trên nền tảng TikTok Shop. Hi vọng, với những thông tin ở trên các bạn đã có thể vững tin bán hàng hiệu quả, “ngày nổ trăm đơn” trên TikTok Shop.

    Còn rất nhiều thông tin bổ ích mà Zeno Digital có thể chia sẻ cho bạn, hãy cùng theo dõi và đón chờ nhé!
     

Share This Page